Tuesday, June 17, 2008

Filipino Jokes!

Bisaya 1: "Gara ng kutsi, siguro kay Miyur iyan."!
Bisaya 2: "Dili bay!"
Bisaya 1: "Kay Hipi?"
Bisaya 2: "Tuntu ka man. Kay FATHER iyan. Gisulat niya sa likud o,
'SAFARI'."
_______

Misis: "Sir, mananawagan po sana ako sa mister ko kasi dinala niya ang
limang anak namin."
Radio Host: "Ok, go ahead!"
Misis: "Honey, ibalik mo na ang mga bata, isa lang naman ang sa iyo
diyan!"
_______

Hello! Heto na naman ako. Gulung-gulo ulit ang isip ko. May nais lang sana
akong itanong sa inyo.
Alam ko matutulungan niyo ako. Ang BIRDS FLU
ba ay past tense ng BIRDS FLY?
_______

Nakasakay ka sa FX ng ikaw ay mautot. Buti na lang malakas ang tugtog.
Bawat pag-utot, sabay sa tugtog. Nang ikaw ay bumaba, ang sasama ng tingin
nila sa iyo, bigla mong naalala...naka Walkman ka pala!
_______

WIFE: Himala! 'Aga mong umuwi ngayon.
HUSBAND: Sunod ko lang utos ng boss ko. Sabi n'ya "GO TO HELL", kaya ito
uwi agad ako..
_______

Lasing (takot): May multo sa banyo natin!
Wife: Ha? Bakit?
Lasing: Kasi bumubukas yung ilaw pag papasok ko ng banyo eh.
Wife: Punyeta ka! Ikaw pala umiihi sa ref!
________

1st night lola wore see-thru dress, lolo didn't react...
2nd night lola wore t-back, lolo still deadma...
3rd night lola all naked, lolo said "Anu 'yang suot mo, gusot-gusot!!"
________

AMO: Sagutin mo ang telepon, Inday!
INDAY: (baligtad ang hawak sa telepono) Hilo? Hilo?
AMO: Baligtarin mo!
INDAY: Lohi? Lohi?
AMO: 'Yung telepon ang baligtarin mo!
INDAY: Puntili? Puntili?
_______

Juan: B-day ng asawa ko.
Pedro: Anong regalo mo?
J: Tinanong ko kung ano gusto niya.
P: Ano naman sinabi?
J: Kahit ano basta may DIAMOND.
P: Ano binigay mo?
J: Baraha.
________

Pedro: Galing ako sa doktor, nakabili na 'ko ng hearing aid. Grabe! ang
linaw na ng pandinig ko!
Juan: Talaga?! Magkano bili mo?
Pedro: Kahapon lang.

________

Wife: Lab, may taning na ang buhay ko. Huling gabi ko na 'to, let's make
love.
Husband: Heh! Tumigil ka nga! Maaga pa akong gigising bukas, buti ikaw
hindi na.
_______

KRIMINAL1: "Pare, sigurado ka bang dito dadaan yung papatayin natin?"
KRIMINAL2: "Oo, nagtataka nga ako, isang oras na tayo dito wala pa rin
siya! Sana naman walang nangyaring masama sa kanya."

No comments: